CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

1. Chính sách bảo hành

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đúng và đủ như thông tin đặt hàng của Quý khách. Dưới đây là một số thắc mắc được giải đáp phù hợp với chính sách bảo hành của chúng tôi.

1.1 Nếu sản phẩm tôi mua không đúng chất lượng?

Ngay khi nhận hàng, nếu bạn kiểm tra thấy không đúng chất lượng, bạn có thể hoàn trả ngay tại thời điểm đó.

Sau khi nhận hàng, bạn mới phát hiện thực phẩm chưa đạt chất lượng, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline hoặc nhắn tin vào fanpage trong vòng 8h (giờ hành chính). Chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn.

1.2 Thực phẩm bạn mua có giống hình trên website hay fanpage của chúng tôi hay không?

Thực phẩm mà bạn xem trên website và fanpage được chụp từ những sản phẩm thật của chúng tôi và của đối tác. Cùng với đó là một số sản phẩm được lấy hình ảnh minh họa, tuy nhiên chúng tôi cam kết cung cấp thực phẩm tươi ngon, chất lượng nhất. Bạn sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng, nếu không hài lòng bạn có quyền không nhận, hoặc chúng tôi có chính sách Đổi trả hàng – Hoàn tiền cho Quý khách.

1.3 Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc từ đâu

Các sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng, có giấy kiểm định chất lượng uy tín và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó, hải sản được đánh bắt từ những vùng biển nổi tiếng cả nước như Hạ Long, Vân Đồn, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Cà Mau, Sóc Trăng,… Thực phẩm chúng tôi cung cấp tới bạn sạch 100%, không chất bảo quản gây hại cho sức khỏe con người. Sản phẩm nhập vào và cung cấp cho Quý khách hàng tuân thủ đúng theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tới tay người tiêu dùng tươi ngon và chất lượng nhất.

2. Chính sách đổi trả

2.1 Chính sách đối trả

Vì chúng tôi cung cấp các loại thực phẩm tươi sống, đông lạnh và đã chế biến đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện nghiêm ngặt. Chính vì vậy việc đối trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp cụ thể như sau:

Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại đúng hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng chúng tôi sẽ giao đủ như đơn đặt hàng của bạn. Thời gian xử lý trong vòng 4h làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.

Hàng không đúng mô tả:

– Hàng sống: Giao tới hàng không còn sống. Ví dụ cua, ghẹ hoặc tôm bị gãy càng,… sản phẩm không đúng như hình dạng vốn có;

– Hàng tươi: Giao không đúng quy cách tươi;

– Hàng đông lạnh: Bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông).

Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: Nếu sản phẩm sử dụng mà không như chất lượng cam kết thì chúng tôi sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Đối với thực phẩm tươi sống: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiếm tra kỹ hàng trước khi nhận. Chúng tôi không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.

– Đối với thực phẩm đông lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu.

Chúng tôi từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng kê từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điệu kiện bảo quản.

– Trường hợp khách đã sử dụng và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng chúng tôi sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”.

Phí trả hàng: Nếu xuất phát lỗi từ phía chúng tôi, chúng tôi chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách hàng.

Nếu trả hàng theo mong muốn của khách hàng thì phí trả hàng được áp dụng như chính sách phí giao hàng (từ 20,000đ trở lên) tuỳ theo địa điểm khách hàng.

Trả hàng hoàn tiền theo mong muốn khách hàng:

– Nếu đủ các điều kiện trả hàng và chúng tôi sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiến. Tiền hoàn lại sẽ theo các cách sau:

– Hoàn vào tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau.

– Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách

– Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng. Và có thể bạn sẽ mất một chút phí giao dịch khi chúng tôi hoàn lại tiền.

– Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì chúng tôi có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thoả thuận giữa chúng tôi và khách hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

2.2 Các hình thức đổi trả:

– Nếu khách hàng mua Online: Khách thông báo cho chúng tôi và chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.

– Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả.

2.3 Các bước đổi trả / Hướng dẫn đổi trả:

– Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của chúng tôi qua Hotline thời gian 8H – 21H (T2 – T7); Đến 17H chủ Nhật. Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage chúng tôi. Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình ảnh kèm theo nếu có.

– Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng và Xử lý khiếu nại xác minh lại nếu trường hợp phức tạp và phản hồi cho khách hàng trong thời gian giờ hành chính không quá 8H kể từ tiếp nhận yếu cầu từ khía khách hàng.

– Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả / hoàn cho khách hàng.