Chính Sách Giao – Nhận Hàng

CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN HÀNG

1. Thông tin mua hàng

Ngoài hình thức đặt hàng online qua fanpage/website/app, chúng tôi còn có những đối tác có cửa hàng tại Hà Nội rất thuận tiện cho người tiêu dùng Thủ đô di chuyển tới mua hàng và thỏa sức lựa chọn hàng trăm loại thực phẩm tươi sống – đông lạnh – chế biến chất lượng cao.

  • Thời gian mở cửa: Thời gian sẽ được nêu cụ thể trong từng cửa hàng đối tác của chúng tôi
  • Hotline tư vấn miễn phí 24/7: 1900 6005

2. Chính sách giao – nhận hàng

2.1 Thời gian giao – nhận hàng

– Thời gian giao hàng các sản phẩm của chúng tôi tới tay người tiêu dùng phụ thuộc phụ vào lịch hẹn nhận hàng của Quý khách. Ngoài ra tùy vào địa điểm đăng ký, tình trạng hàng hóa, điều kiện thời tiết,… mà thời gian nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng

– Thời gian xử lý đơn hàng từ 8h – 21h từ thứ 2 tới chủ nhật.

2.2 Hình thức và chi phí giao hàng

Chúng tôi sử dụng dịch vụ giao hàng của các đơn vị vận chuyển hàng hóa và hình thức tự vận chuyển của các đối tác.

– Giao hàng nội thành Hà Nội: Freeship cho đơn hàng từ 1.000.000 vnđ, bán kính 5km đổ lại, trên 5km phụ thu phí ship tùy theo đơn vị vận chuyển.

– Giao hàng ngoại thành Hà Nội: Đóng thùng xốp, đảm bảo hàng hóa khi còn tươi ngon đến tay khách hàng.

– Giao hàng các tỉnh thành khác: Chỉ nhận đơn hàng từ 1.500.000 vnđ trở lên và phụ thu phí ship thích hợp, tùy theo mức thu của đơn vị vận chuyển. Đóng thùng xốp, gửi xe khách, đảm bảo sản phẩm tươi ngon đến tận tay khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi có hỗ trợ phí ship từ 30 – 50% tùy theo giá trị mặt hàng.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn mua hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 6005 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.